Hinh nen IPHONE tu dong thay doi cuc ngau

 Hình Nền iPhone Tự Động Thay Đổi Cực Ngầu!


Tất cả những gì bạn phải làm là làm theo các bước đơn giản trong bài viết thủ thuật iPhone dưới đây. Tự động thay đổi hình nền cho iPhone.


Bạn có thể tham khảo gói cước Vina 4g ngày tốc độ cao dung lượng cao của VinaPhone hoặc đăng ký 4g vina ngày VinaPhone của VinaPhone.


Chúng ta có thể đặt bất kỳ điều kiện nào để phím tắt biết khi nào cần tự động đổi sang hình nền mới. Ví dụ khi bạn cần tắt hoặc tắt chế độ tiết kiệm điện, v.v. Tất cả phụ thuộc vào kinh nghiệm và sở thích cá nhân của bạn.

VNVinaphone cú pháp đăng ký 4g vina với các gói cước 4g vina ưu đãi hấp dẫn và tốc độ data nhanh. Hướng dẫn cách đăng ký 4g vina qua 1 cú pháp soạn tin ngắn gọn nhanh chóng để đăng ký 4g vina thành công dùng ngay với các chi phí giá gói 4g vina chỉ từ 10k.

Name: đăng ký 4g vina

Address: 736/126 Lê Đức Thọ, phường 15, quận Gò Vấp, TPHCM

Phone: 0898 144 144

Link website "đăng ký 4g vina": https://vnvinaphone.vn/4g-vina

Tags: đăng ký 4g vina, cách đăng ký 4g vina, đăng  ký 4g vinaphone, cú pháp đăng ký 4g vina, nơi đăng ký 4g vina.


Chuẩn bị.

Để có nhiều hình nền đa dạng hơn, có hình nền album trong thư viện. Thêm hình ảnh bạn muốn cài đặt vào album này.

Phím tắt ứng dụng.



Thay đổi cài đặt hình nền (phím tắt).


Bước 1: Thêm phím tắt mới bằng cách nhấn vào dấu + ở góc màn hình. Bấm để thêm nhiệm vụ mới

Bước 2: Nhập từ khóa "Tìm Ảnh" để thêm tác vụ này. Chúng ta cần thêm nhiều chi tiết hơn vào lệnh này bằng cách nhấp vào "Thêm bộ lọc".

Bước 3: Trên màn hình sẽ xuất hiện chữ “Album Mới”. Bạn phải bấm vào chữ "Gần đây" để trở về nền album gốc.


Tham khảo thêm một số gói 4g vina ngày cùng cách đăng ký 4g vina với dung lượng khủng

Bước 4: Trong phần “Sort by”, chọn từ “None” và đổi lại thành “Random”. Đặt công tắc thành Giới hạn và đặt thành chỉ nhận 1 mục.

Bước 5: Nhấn vào dấu + bên dưới và nhập từ khóa "Đặt hình nền". Chọn một nhiệm vụ có tên thích hợp để thêm nó.

Bước 6: Nhấp vào "Hiển thị thêm" và bỏ chọn nút "Hiển thị bản xem trước". Chọn "Tiếp theo" ở góc màn hình, sau đó nhập tên cho phím tắt (ví dụ: "Máy tính để bàn"). Khi bạn hoàn tất, hãy nhấp vào Xong.


VNVinaphone cú pháp đăng ký 4g vina với các gói cước 4g vina ưu đãi hấp dẫn và tốc độ data nhanh. Hướng dẫn cách đăng ký 4g vina qua 1 cú pháp soạn tin ngắn gọn nhanh chóng để đăng ký 4g vina thành công dùng ngay với các chi phí giá gói 4g vina chỉ từ 10k.

Name: gói 4g vina

Address: 736/126 Lê Đức Thọ, phường 15, quận Gò Vấp, TPHCM

Phone: 0898 144 144

Link website "gói 4g vina": https://vnvinaphone.vn/4g-vina

Tags: gói 4g vina, gói cước 4g vina, gói 4g vinaphone, đăng ký gói 4g vina, cách đăng ký gói cước 4g vina.


Đặt các điều kiện để bắt đầu thay đổi hình nền tự động.


Bước 1: Trên màn hình phím tắt chính, chọn trang Automation. Nhấp vào nút Tạo dự án tự động hóa cá nhân

Bước 2: Là điều kiện chính, tôi chọn “Loader” làm ví dụ. Bạn có thể chuyển sang một ứng dụng, chế độ ngủ hoặc bất kỳ trạng thái nào. Tóm lại, khi iPhone gặp tình trạng này, hình nền sẽ tự động thay đổi. Đảm bảo bạn chọn cả hai điều kiện phụ. Nhấn Next để tiếp tục.

Bước 3: Chọn một tác vụ mới và tìm kiếm từ khóa "Run Shortcut". Chọn nhiệm vụ này để thêm nó. Tiếp tục nhấn chữ “Phím tắt” và chọn tên phím tắt mà bạn đã thiết lập ban đầu. Nhấp vào nút Tiếp theo.

Bước 4: Tắt chế độ “Hỏi trước khi thực hiện” bằng cách nhấn vào nút “Không” trong hộp thoại. Nhấp vào "Hoàn tất" để hoàn tất tất cả các bước cài đặt.


Chỉ trong vài bước đơn giản, bạn có thể đặt hình nền iPhone của mình tự động thay đổi. Hi vọng thủ thuật nhỏ này sẽ mang lại cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị. Thật là một phước lành!


Link bài viết Hình Nền Iphone Tự Động Thay Đổi Cực Ngầu! xem tại: https://vnvinaphone.vn/hinh-nen-iphone-tu-dong-thay-doi-cuc-ngau.html


Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.